4 yếu tố giúp Du học sinh định cư CANADA trong năm 2024

4-yeu-to-giup-du-hoc-sinh-dinh-cu-canada-trong-nam-2024

Thường trú nhân Canada (PR) có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên quốc tế học tập tại Canada. Việc cư trú lâu dài và có quyền công dân mang đến khả năng tiếp cận nhiều cơ hội. Tuy vậy, quá trình nhận PR Canada dành cho sinh viên thường không quá dễ dàng. Tại bài viết này, Welkin Edu đem tới 4 yếu tố giúp Du học sinh định cư Canada thành công trong năm 2024.

1.  Đừng học bằng 2 năm

Trong Hệ thống xếp hạng Toàn diện (CRS), với Bằng tốt nghiệp của chương trình 2 năm, du học sinh chỉ đạt được 98 điểm. Tuy nhiên, khi bạn có trong tay tấm bằng của Chương trình 3 năm trở lên, điểm số sẽ thay đổi. Điểm trong Hệ thống CRS của bạn khi đó có thể tăng lên 120 – 128 điểm. Từ đó cơ hội định cư của du học sinh sẽ càng cao.

Chương trình 3 năm hiện được ưu tiên trong việc định cư Canada

2. Ưu tiên nhóm ngành STEM, HEALTHCARE, SKILLED TRADES

Business là nhóm ngành được săn đón nhiều nhất bởi các du học sinh từ vài năm về trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhóm ngành STEM, Healthcare, Skilled Trades đang được chú trọng. Đây đang là những nhóm được ưu tiên số một tại Canada. Nếu bạn đã có trong tay một tấm bằng tốt nghiệp thuộc các nhóm ngành trên, bạn đã nắm chắc trong tay các Chương trình định cư Canada.

3. Các tỉnh bang có tỉ lệ định cư thành công cao

  • Saskatchewan.
  • Khu vực thuộc Atlantic.
  • Manitoba.

Không giống như Ontario và British Columbia, trên đây là các tỉnh bang lân cận và ít phổ biến hơn tại Canada. Đó là lí do Chính phủ Canada đưa ra các chính sách ưu đãi, rộng mở tại các tỉnh bang trên. Từ đó, Canada mong muốn thu hút nhiều sinh viên quốc tế hơn tới học tập và sinh sống tại các khu vực này. Vì vậy, các chương trình định cư Canada tại đây cũng sẽ có tiềm năng hơn.

 

4. Học tiếng Pháp là một ưu thế

Tại Canada, tiếng Pháp hiện đã trở thành một xu thế mới. Chính phủ Canada đặc biệt ưu tiên rút điểm riêng cho du học sinh học tiếng Pháp đạt CLB 7. Có thể thấy, du học sinh thông thạo tiếng Pháp sẽ có được cơ hội lớn trong hành trình định cư tại Canada.

CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA CÙNG WELKIN EDU

Canada thực sự là một điểm đến lý tưởng để học tập, giao lưu và phát triển bản thân với nền giáo dục hàng đầu thế giới và môi trường học tập đa dạng. Welkin sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ du học Canada và sau đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm & xử lý nhiều case du học Canada.
  2. Tuyển chọn kĩ càng các Trường đối tác của Welkin.
  3. Trọn gói tư vấn chuyên sâu 1:1 & làm hồ sơ du học Canada.
  4. Hỗ trợ học sinh từ a→z (vd: tìm nhà ở, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm sinh viên, hướng dẫn làm thủ tục xuất/nhập cảnh,..)
  5. Định hướng lựa chọn Trường phù hợp nhất với học sinh bằng bộ công cụ hướng nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ tư vấn.
  6. Tối ưu lộ trình học tập, nghề nghiệp cho học sinh.
  7. Nguồn thông tin học bổng nhiều, đa dạng.
  8. Welkin có đội ngũ chuyên viết Kế hoạch học tập (Study Plan), thư xin học bổng, Thư giới thiệu (LOR) & hỗ trợ luyện phỏng vấn xin học bổng.
  9. Hỗ trợ kết nối cộng đồng du học sinh & chuyên gia
  10. Hỗ trợ xin visa Canada lên tới 10 năm cho gia đình du học sinh

Thông tin liên hệ:

FacebookWelkin Edu – Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục & Định Cư Quốc tế

Hotline: 0868 241 971

Email: info.welkinedu@gmail.com

Website: duhocwelkin.com

Địa chỉ: 150 Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Leave Comments

0868241971
0868241971