TRIỂN LÃM Ô TÔ GEORGIAN COLLEGE: SỰ KIỆN Ô TÔ LỚN NHẤT CANADA!!

trien-lam-o-to-georgian-college-su-kien-o-to-lon-nhat-canada

Bạn đã biết về Triển lãm Ô tô Georgian College – được mệnh danh là sự kiện ô tô lớn nhất Canada? Hãy cùng Welkin Edu khám phá sự kiện này tại Georgian College nhé!

Triển lãm ô tô tại Georgian College

Đây được mệnh danh là triển lãm ô tô ngoài trời hàng năm lớn nhất Canada vào ngày 07 – 09/06. Nó được tổ chức bởi các sinh viên theo học ngành Kinh doanh ô tô (Automotive Business) tại Georgian College. Chương trình này được tài trợ bởi ban lãnh đạo sinh viên. Cùng với đó là các nhà tài trợ, đơn vị tuyển dụng,…

Trường Georgian College, Barrie Campus là nơi tổ chức triển lãm ô tô. Đây cũng là ngôi trường nổi tiếng tại Canada. Được biết đến là ngôi trường duy nhất cung cấp ngành học Kinh doanh Ô tô duy nhất và nổi tiếng Bắc Mỹ. Georgian College hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm học tập có một không hai cho sinh viên!

Chủ đề triển lãm ô tô Georgian College năm 2024

Chủ đề triển lãm năm nay là “Redline Revolution”. Thông qua chủ đề, triển lãm đã giới thiệu lịch sử phát triển của ô tô trên thế giới. Thêm vào đó là cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ ô tô hiện nay.

Triển lãm ô tô Georgian College có gì?

Triển lãm giới thiệu hơn 18 thương hiệu ô tô nổi tiếng trên thế giới cùng với sản phẩm hàng đầu của họ. Hơn thế, nó còn cung cấp khu vui chơi trẻ em và trưng bày 50 mẫu siêu xe hiện nay.

Triển lãm ô tô Georgian College: Sự kiện ô tô lớn nhất Canada

Khách tham quan sẽ được quan sát và tương tác, trò chuyện với chủ nhân của những mẫu siêu xe trên. Tuyệt vời hơn khi triển lãm cung cấp trải nghiệm Đường đua Pfaff Porsche. Quý khách sẽ được lái xe Porsche 911 quanh đường đua với lái xe chuyên nghiệp.

Đến với gian trưng bày của các hãng xe lớn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu thông tin về các mẫu xe như KIA, VINFAST, Grand Touring Automobiles,…

CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA CÙNG WELKIN EDU

Canada thực sự là một điểm đến lý tưởng để học tập, giao lưu và phát triển bản thân với nền giáo dục hàng đầu thế giới và môi trường học tập đa dạng. Welkin sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ du học Canada và sau đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm & xử lý nhiều case du học Canada.
  2. Tuyển chọn kĩ càng các Trường đối tác của Welkin.
  3. Trọn gói tư vấn chuyên sâu 1:1 & làm hồ sơ du học Canada.
  4. Hỗ trợ học sinh từ a→z (vd: tìm nhà ở, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm sinh viên, hướng dẫn làm thủ tục xuất/nhập cảnh,..)
  5. Định hướng lựa chọn Trường phù hợp nhất với học sinh bằng bộ công cụ hướng nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ tư vấn.
  6. Tối ưu lộ trình học tập, nghề nghiệp cho học sinh.
  7. Nguồn thông tin học bổng nhiều, đa dạng.
  8. Welkin có đội ngũ chuyên viết Kế hoạch học tập (Study Plan), thư xin học bổng, Thư giới thiệu (LOR) & hỗ trợ luyện phỏng vấn xin học bổng.
  9. Hỗ trợ kết nối cộng đồng du học sinh & chuyên gia
  10. Hỗ trợ xin visa Canada lên tới 10 năm cho gia đình du học sinh

Thông tin liên hệ:

FacebookWelkin Edu – Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục & Định Cư Quốc tế

Hotline: 077 520 9996

Email: info.welkinedu@gmail.com

Website: duhocwelkin.com

Địa chỉ: 150 Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Leave Comments

0868241971
0868241971