DU HỌC HÀN QUỐC – BẠN NÊN BẮT ĐẦU NGAY!

du-hoc-han-quoc-ban-nen-bat-dau-ngay

Du học Hàn Quốc là lựa chọn thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam bởi nền giáo dục chất lượng cao. Hãy cùng Welkin Edu tìm hiểu những lý do bạn nên du học Hàn Quốc!

Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển

Hàn Quốc là nước có nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á. Hàn Quốc cũng đứng thứ 15 trên thế giới. Đây cũng là đất nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng.

Điều này khiến cho cơ hội tìm kiếm được một công việc ổn định. Hơn thế mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt sau khi ra trường của các sinh viên trở nên lớn hơn. Đây là yếu tố lớn khiến du học Hàn Quốc trở nên hấp dẫn.

Du học Hàn Quốc: lý do bạn nên bắt đầu ngay

Nền giáo dục Hàn Quốc rất chất lượng

  • Hệ thống giáo dục Hàn Quốc được đánh giá cao với chất lượng đào tạo bài bản. Tại Hàn, chương trình học tiên tiến và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
  • Bằng cấp du học Hàn Quốc được công nhận rộng rãi trên thế giới.
  • Chính phủ Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ cho giáo dục. Việc này tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên quốc tế.

Hàn Quốc có nền văn hoá độc đáo

Nơi đây có nền văn hóa độc đáo, đa dạng, những truyền thống văn hóa đẹp đẽ và lâu đời. Điều này khiến người khác muốn khám phá.

Nền văn hóa Hàn Quốc – Việt Nam có nhiều sự tương đồng. Từ đó du học sinh Hàn Quốc ít bị ảnh hưởng bởi việc shock văn hoá. Từ đó dễ dàng hoà nhập cuộc sống tại Hàn Quốc.

 Chi phí du học hợp lý

So với các quốc gia phát triển khác, chi phí du học Hàn Quốc tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Chính phủ và các trường đại học Hàn Quốc thường xuyên triển khai nhiều chương trình học bổng du học hấp dẫn. Sinh viên quốc tế cũng có cơ hội làm thêm trong khi học tại Hàn Quốc.

 

CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC HÀN QUỐC CÙNG WELKIN EDU

Hàn Quốc thực sự là một điểm đến lý tưởng để học tập, giao lưu và phát triển bản thân với nền giáo dục hàng đầu thế giới và môi trường học tập đa dạng. Welkin sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ du học Hàn Quốc và sau đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm & xử lý nhiều case du học Hàn Quốc.
  2. Tuyển chọn kĩ càng các Trường đối tác của Welkin.
  3. Trọn gói tư vấn chuyên sâu 1:1 & làm hồ sơ du học Hàn Quốc.
  4. Hỗ trợ học sinh từ a→z (vd: tìm nhà ở, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm sinh viên, hướng dẫn làm thủ tục xuất/nhập cảnh,..)
  5. Định hướng lựa chọn Trường phù hợp nhất với học sinh bằng bộ công cụ hướng nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ tư vấn.
  6. Tối ưu lộ trình học tập, nghề nghiệp cho học sinh.
  7. Nguồn thông tin học bổng nhiều, đa dạng.
  8. Welkin có đội ngũ chuyên viết Kế hoạch học tập (Study Plan), thư xin học bổng, Thư giới thiệu (LOR) & hỗ trợ luyện phỏng vấn xin học bổng.
  9. Hỗ trợ kết nối cộng đồng du học sinh & chuyên gia
  10. Hỗ trợ xin visa Hàn Quốc lên tới 5 năm cho gia đình du học sinh

Thông tin liên hệ:

FacebookWelkin Edu – Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục & Định Cư Quốc tế

Hotline: 077 520 9996

Email: info.welkinedu@gmail.com

Website: duhocwelkin.com

Địa chỉ: 150 Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Leave Comments

0868241971
0868241971