UNIVERSITY OF WATERLOO với chương trình Co-op LỚN nhất Bắc Mỹ

Trường đại học Waterloo (University of Waterloo)

University of Waterloo liên tục được xếp hạng là trường đại học “sáng tạo nhất” Canada trong 27 năm qua. Đứng thứ 1 về đánh giá tổng thể bởi các CEO và nhà tuyển dụng, chương trình thực tập (Co-op) tại Waterloo mang lại cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong quá trình chuẩn bị hành trang nghề nghiệp tương lai.

Trường Đại học Waterloo (University of Waterloo)
Trường Đại học Waterloo (University of Waterloo)

Trường tọa lạc tại thành phố Waterloo thuộc tỉnh Ontario – chi cách Toronto 110km về phía Tây. Công đồng dân cư nơi đây được tạo nên bởi 195 sắc tộc khác nhau và luôn hướng tới sinh viên, tạo nên một không gian văn hóa sôi động tại một trong những thành phố “trẻ nhất” của Canada. Waterloo hiện đào tạo các văn bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ thuộc các chuyên ngành Nghệ thuật, Kỹ thuật, Môi trường, Sức khỏe, Toán và Khoa học. Để biết thêm thông tin về trường, vui lòng truy cập: www.waterloo.ca/

→ THẾ MẠNH / CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT CỦA UNIVERSITY OF WATERLOO

Hơn 100 lựa chọn chuyên ngành đảm bảo cho sự thành công của bạn, từ Nghệ thuật kỹ thuật số, Công nghệ sinh học, Kỹ thuật Ba bot (Robotics) đến Sức khỏe. Khoa học dữ liệu, và sự bền vững. Toán và Âm nhạc, Sinh học và Địa lý, Hóa học và Tiếng Tây Ban Nha, Kết hợp các sở thích và tạo nên một văn bằng độc đáo của riêng bạn.

Hãy lựa chọn một chương trình Kinh doanh danh tiếng. Chúng tôi làm việc với các nhà tuyển dụng để tạo ra các khóa học kinh doanh mang lại lợi thế cho sinh viên.

Với chương trình Co-op lớn nhất Bắc Mỹ, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về các ngành nghề, tích lũy kinh nghiệm và có thêm thu nhập ngay khi đang học tại trường.

→ CHI PHÍ DU HỌC DỰ KIẾN CỦA UNIVERSITY OF WATERLOO

Phí xét đơn $125 CAD
Học phí $45.000 – $66,000 CAD/2 kỳ (8 tháng)
Chi phí ăn ở
  • Ký túc xá: $6, 128 – 58, 155 CAD (tùy loại phòng)
  • Bữa ăn: $5,050-$5,850 CAD
  • Thuê nhà ở ngoài: $4,000 CAD/8 tháng
Học bổng Tìm hiểu thêm về học bổng (dựa vào điểm học tập và thành tích cá nhân) tại: https://uwaterloo.ca/futurestudents/financing/ scholarships

CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA CÙNG WELKIN EDU

Canada thực sự là một điểm đến lý tưởng để học tập, giao lưu và phát triển bản thân với nền giáo dục hàng đầu thế giới và môi trường học tập đa dạng. Welkin sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ du học Canada và sau đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm & xử lý nhiều case du học Canada.
  2. Tuyển chọn kĩ càng các Trường đối tác của Welkin.
  3. Trọn gói tư vấn chuyên sâu 1:1 & làm hồ sơ du học Canada.
  4. Hỗ trợ học sinh từ a→z (vd: tìm nhà ở, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm sinh viên, hướng dẫn làm thủ tục xuất/nhập cảnh,..)
  5. Định hướng lựa chọn Trường phù hợp nhất với học sinh bằng bộ công cụ hướng nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ tư vấn.
  6. Tối ưu lộ trình học tập, nghề nghiệp cho học sinh.
  7. Nguồn thông tin học bổng nhiều, đa dạng.
  8. Welkin có đội ngũ chuyên viết Kế hoạch học tập (Study Plan), thư xin học bổng, Thư giới thiệu (LOR) & hỗ trợ luyện phỏng vấn xin học bổng.
  9. Hỗ trợ kết nối cộng đồng du học sinh & chuyên gia
  10. Hỗ trợ xin visa Canada lên tới 10 năm cho gia đình du học sinh

Thông tin liên hệ:

Facebook: Welkin Edu – Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục & Định Cư Quốc tế

Hotline: 0868 241 971

Email: info.welkinedu@gmail.com

Website: duhocwelkin.com

Địa chỉ: 150 Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Leave Comments

0868241971
0868241971