ILAC-INTERNATIONAL LANGUAGE ACADEMY OF CANADA

Trường ngôn ngữ Quốc tế ILAC

  • Địa chỉ: 920 Yonge St., 4th Floor, Toronto, Ontario, Canada, M4W 3C7.
  • Điện thoại: 647-269-3370
  • E-mail: tim.phan@ilac.com
  • Website: www.ilac.com

ILAC – International Language Academy of Canada là trường đào tạo ngôn ngữ uy tín với hơn 25 năm hoạt động tại Toronto và Vancouver. Trong những năm gần đây, ILAC đã phát triển thành Education Group, đem lại nhiều hơn các chương trình và dịch vụ giáo dục chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực. Hàng năm, ILAC chào đón 4.000 – 6.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

→ THẾ MẠNH / CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT CỦA ILAC 

  • Các chương trình đào tạo danh tiếng của ILAC bao gồm General English, Cambridge English, Business English, IELTS Preparation và University Pathway Program. Trong đó, sinh viên lựa chọn Pathway Pro-gram để chuyển tiếp vào hơn 85 trường cao đẳng và đại học tại Canada mà không cần chứng chỉ IELTS hay TOEFL. Ngoài ra, ILAC có chương trình học trực tuyến với tên gọi ILAC KISS, thời gian học linh hoạt và môi trường học tập đa văn hóa.
  • ILAC có trung tâm IELTS Testing Center.
  • ILAC còn có các chương trình cao đẳng và sau đại học của Georgian College và Fanshawe College (Toronto) đào tạo các ngành như Kinh doanh, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị dự án, Chương trình máy tính… tại các cơ sở ILAC.

  • Bên cạnh chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giảng viên, nhân viên tận tâm và cơ sở vật chất hiện đại, ILAC còn có dịch vụ hỗ trợ học sinh/ sinh viên hoàn hảo – Student Housing nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người học từ việc ăn ở, sinh hoạt và học tập khi đến học tập tại Canada.
  • ILAC đã tuyển sinh tại Việt Nam hơn 11 năm với các ưu điểm: Sĩ số lớp học nhỏ, mỗi lớp tối đa 3 sinh viên cùng quốc tịch
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy đội ngũ giáo viên tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí, với trình độ căn bản (Beginner level), sinh viên trung bình chỉ cần 8-10 tháng để có thể chuyển tiếp vào cao đẳng.
  • Xin được Thư chấp thuận có điều kiện (Conditional Offer) tại các trường cao đẳng và đại học trong thời gian học tại ILAC.
  • Hình thức học: Có thể học trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cơ sở của ILAC.

→ CHI PHÍ DU HỌC DỰ KIẾN ILAC

Phí xét đơn $170 CAD (ILAC Kiss: $100 CAD)
Học phí $315-$430 CAD/tuần

(ILAC Kiss: $135-$180 CAD/tuần)

Chi phí ăn ở Homestay: $225-$300 CAD/tuần

Ký túc xá: $275 – $950 CAD/tuần

Học bổng $21 CAD/tuần

CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA CÙNG WELKIN EDU

Canada thực sự là một điểm đến lý tưởng để học tập, giao lưu và phát triển bản thân với nền giáo dục hàng đầu thế giới và môi trường học tập đa dạng. Welkin sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ du học Canada và sau đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm & xử lý nhiều case du học Canada.
  2. Tuyển chọn kĩ càng các Trường đối tác của Welkin.
  3. Trọn gói tư vấn chuyên sâu 1:1 & làm hồ sơ du học Canada.
  4. Hỗ trợ học sinh từ a→z (vd: tìm nhà ở, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm sinh viên, hướng dẫn làm thủ tục xuất/nhập cảnh,..)
  5. Định hướng lựa chọn Trường phù hợp nhất với học sinh bằng bộ công cụ hướng nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ tư vấn.
  6. Tối ưu lộ trình học tập, nghề nghiệp cho học sinh.
  7. Nguồn thông tin học bổng nhiều, đa dạng.
  8. Welkin có đội ngũ chuyên viết Kế hoạch học tập (Study Plan), thư xin học bổng, Thư giới thiệu (LOR) & hỗ trợ luyện phỏng vấn xin học bổng.
  9. Hỗ trợ kết nối cộng đồng du học sinh & chuyên gia
  10. Hỗ trợ xin visa Canada lên tới 10 năm cho gia đình du học sinh

Thông tin liên hệ:

Facebook: Welkin Edu – Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục & Định Cư Quốc tế

Hotline: 0868 241 971

Email: info.welkinedu@gmail.com

Website: duhocwelkin.com

Địa chỉ: 150 Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Leave Comments

0868241971
0868241971